หล่องานแบบนี้ เสียเวลาแย่ รวม 3 ปัญหาการหล่อเครื่องประดับ

334 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3ปัญหาการหล่อเครื่องประดับ

หล่องานแบบนี้ เสียเวลาแย่ รวม 3 ปัญหาการหล่อเครื่องประดับ

ในการสั่งทำเครื่องประดับทุกคนย่อมคาดหวังให้ผลงานจากโรงงานผลิตเครื่องประดับออกมาดี ซึ่งวิธีที่จะทำให้ได้มาตรฐานดังกล่าวต้องอาศัยทักษะ ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญอย่างมาก หากหล่องานไม่มีคุณภาพย่อมทำให้เสียเวลาทั้ง 2 ฝ่าย จึงขอรวม 3 ปัญหาที่มักเกิดขึ้นในการหล่อเครื่องประดับพร้อมวิธีแก้ไขอย่างง่ายใครก็ทำตามได้เลย

รวม 3 ปัญหาการหล่อเครื่องประดับที่มักเกิดขึ้นบ่อย ๆ

1. การผ่าพิมพ์ซิลิโคนไม่ได้มาตรฐาน

ขั้นตอนนี้ถือว่าสำคัญเป็นอันดับแรกในการทำแม่พิมพ์เครื่องประดับ หากคนผ่าไม่มีทักษะ ไม่รู้น้ำหนักมือ ไม่มีทักษะการใช้มีด ลักษณะการผ่าที่ถูกต้องแม่นยำ โอกาสที่บล็อกยางจะเสียหายแยกตัวออกจากกันมีสูงมาก

2. อุณหภูมิที่ใช้ในขั้นตอนการฉีดเทียนไม่เหมาะสม

บางเจ้าใช้ความร้อนมากไปขณะฉีดเทียน เทียนจึงแข็งตัวช้าและติดพิมพ์ยางง่ายขึ้น มีอากาศแทรกตัวเข้าไปด้านในจนเกิดฟองอากาศใช้งานไม่ได้ต้องเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด

3. ใช้วัสดุไม่ได้คุณภาพ

วัสดุเกรดต่ำย่อมทำให้คุณภาพของเครื่องประดับลดลง ไม่สวยสง่า ดูไม่ค่อยมีมูลค่าอย่างที่ควร

วิธีแก้ปัญหาเพื่อให้การหล่อชิ้นงานเครื่องประดับออกมาดีที่สุด

ใครไม่อยากเจอปัญหาทั้ง 3 ข้อแบบนี้วิธีแก้ง่ายมากเพียงแค่เลือกใช้บริการโรงงานผลิตเครื่องประดับเงินแท้ “โรงหล่อเงิน เฮียตี๋” รับฉีดเทียน รับทำเครื่องประดับตามสั่ง งานหล่อเงิน หล่อทองเหลือง อัดก้อนยาวซิลิโคน ชิ้นเดียวเฮียก็รับทำให้ ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี หากของไม่ดีจริงเฮียไม่กล้าปล่อยหลุดมือไปแน่นอน มาตรฐานส่งออกยุโรป ภายใต้สโลแกนประจำตัว “เฮียตี๋ ทำงานดี ตรงเวลา” พูดคุยกับเฮียก่อนได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้